Quỳnh Kool Gây Sốt Với Nhiều Hình Ảnh Nóng Bình Luận Từ Việt Anh Thu Hút Sự Chú Ý

Việt Anh đã dành nhiều lời khen ngợi cho Quỳnh Kool khi cô xuất hiện với một trang phục đầy quyến rũ. Quỳnh Kool không ngừng khẳng định tài năng diễn xuất của mình qua hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Đừng làm mẹ cáu, Chúng ta của 8 năm sau, Đi qua mùa hạ, và nhiều tác phẩm khác.

 

Việt Anh dành lời khen cho Quỳnh Kool.
Việt Anh dành lời khen cho Quỳnh Kool.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool chia sẻ khoảnh khắc chuẩn bị đi tập thể thao, nhưng vẻ ngoài xinh đẹp của cô nhanh chóng trở thành tâm điểm. Với nét dịu dàng, đôi mắt to tròn và làn da trắng mịn, nữ diễn viên luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Dưới bài viết, Việt Anh không ngần ngại dành lời khen ngợi cho cô em đồng nghiệp. Nam diễn viên hóm hỉnh bình luận: “Phụ kiện và trang phục thì đỉnh rồi, giờ chỉ còn chờ màn trình diễn thôi. Hy vọng hôm nay trời không gió quá to.”

Vẻ đẹp của Quỳnh Kool ngày càng rực rỡ và cuốn hút hơn.
Vẻ đẹp của Quỳnh Kool ngày càng rực rỡ và cuốn hút hơn.

Màn tương tác giữa Việt Anh và Quỳnh Kool nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt khi trước đó, cặp đôi từng vướng vào tin đồn hẹn hò. Để làm rõ, nam diễn viên đã phủ nhận mọi nghi vấn về chuyện tình cảm, chia sẻ: “Anh em đi với nhau và đặc biệt lại độc thân, rất dễ dính tin đồn, trừ những người nào đã có gia đình hoặc đã công khai chuyện tình cảm rồi. Còn những người chưa có gia đình hoặc chưa công khai thì rất dễ khiến mọi người có sự liên tưởng, có thể nói là một sự nhạy cảm.

Về chuyện giữa Việt Anh và Quỳnh Kool, mọi người cũng thấy Quỳnh Kool là người thế nào, Việt Anh là người ra sao rồi, nên không cần thiết phải giải thích thêm.”

B Trần và Quỳnh Kool được rất nhiều khán giả nhiệt tình "ghép đôi".
B Trần và Quỳnh Kool được rất nhiều khán giả nhiệt tình “ghép đôi”.

Ngoài ra, Quỳnh Kool và B Trần là một trong những cặp đôi phim Việt giờ vàng được công chúng đặc biệt quan tâm. Sau thành công của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau, cả hai liên tục vướng vào tin đồn “phim giả tình thật” và đang hẹn hò.

Dù bộ phim đã kết thúc, nhưng Quỳnh Kool và B Trần vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, đi du lịch chung, và chia sẻ những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai khẳng định rằng họ chỉ là anh em thân thiết, không có mối quan hệ tình cảm như tin đồn.

CHỦ-TỊCH-XÃ- TR-E-O -C-Ổ-TẠI- CƠ QUAN

https://vietnamhotnew.com/chu-tich-xa-tr-e-o-c-o-tai-co-quan/