CHỦ-TỊCH-XÃ- TR-E-O -C-Ổ-TẠI- CƠ QUAN

Chiều ngày 08-08, tại UBND xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra một sự việc gây chấn động: ông Lê Viết Th, Chủ tịch UBND xã, được phát hiện t.ử v.ong trong nhà vệ sinh của trụ sở, trong tư thế tr.eo c.ổ. Đây là một sự việc nghiêm trọng và gây lo ngại, làm dấy lên nhiều câu hỏi về nguyên nhân dẫn đến cái ch.ết của ông.

 

CHỦ TỊCH XÃ TREO CỔ TỬ VONG TẠI CƠ QUAN
CHỦ TỊCH XÃ TREO CỔ TỬ VONG TẠI CƠ QUAN

 

Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều cùng ngày, khi một số cán bộ, công chức đang trực tết tại UBND xã Lộc Nga, họ đã phát hiện ông Th t.ử v.ong trong tư thế tr.eo c.ổ trong nhà vệ sinh của trụ sở. Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa khu vực để tiến hành các bước khám nghiệm và điều tra nguyên nhân cái ch.ết của ông.

Ông Lê Viết Th hiện đang giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Lộc Nga nhiệm kỳ 2021 – 2026. Trước khi nhận nhiệm vụ này, ông từng là Phó Chủ tịch Hội Nông dân TP Bảo Lộc. Theo thông tin từ một số cán bộ xã, trong những ngày gần đây, ông Th không có bất kỳ biểu hiện nào cho thấy sự căng thẳng hay bất thường.

 

Các cơ quan chức năng, bao gồm Công an TP Bảo Lộc và Công an tỉnh Lâm Đồng, đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Dư luận hiện đang chờ đợi những thông tin tiếp theo từ cơ quan chức năng để hiểu rõ hơn về vụ việc này.

 

 

Nỗi Đau Xé Lòng: Nam Diễn Viên Việt Nổi Tiếng Đột Ngột Ra Đi Ở Tuổi 31, Để Lại Nỗi Xót Xa Cho Người Hâm Mộ Và Nghệ Sĩ”