Nỗi Đau Xé Lòng: Nam Diễn Viên Việt Nổi Tiếng Đột Ngột Ra Đi Ở Tuổi 31, Để Lại Nỗi Xót Xa Cho Người Hâm Mộ Và Nghệ Sĩ”

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Hồng Hải ở tuổi 31 đã để lại nỗi tiếc thương sâu sắc trong lòng đồng nghiệp và khán giả Việt Nam. Mới đây, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã chia sẻ một bài viết đầy cảm xúc trên trang cá nhân để tưởng nhớ Hồng Hải, người từng hóa thân thành nhân vật Hải 33 trong web-drama Vi cá tiền truyện – Cá con vượt biển lớn.

 

Quách Ngọc Tuyên không giấu được sự bàng hoàng và đau xót trước tin buồn: “Tạm biệt 33 trong Vi cá tiền truyện của anh, nhận được tin em ra đi, anh thật sự rất bất ngờ. Mọi thứ đến quá nhanh. Mong em yên nghỉ. Em là một người mặc dù có vẻ ngoài bặm trợn nhưng thực sự sống rất tình cảm, luôn cư xử lễ phép, trọng nghĩa tình, và yêu thương vợ con. Cầu chúc vợ và hai con em luôn mạnh khỏe, bình an.”

 

Hồng Hải Diễn viên trẻ 31 tuổi đột ngột qua đời
Hồng Hải Diễn viên trẻ 31 tuổi đột ngột qua đời

 

Theo thông tin từ bạn bè và đồng nghiệp, Hồng Hải qua đời sau một thời gian chống chọi với căn bệnh nặng dù đã được điều trị tích cực. Anh để lại bà xã trẻ tuổi đang mang thai đứa con thứ hai cùng một cậu con trai 5 tuổi.

Nhiều nghệ sĩ Việt như đạo diễn Xuân Phước, diễn viên Hồng Trang, và diễn viên Hiếu Hiền cũng đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của cố diễn viên dưới bài viết của Quách Ngọc Tuyên.

 

 

 

Hồng Hải, ngoài việc là một vận động viên thể hình chuyên nghiệp và quản lý một cơ sở gym tại Phú Quốc, còn từng giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi đấu. Anh cũng góp mặt trong vai trò dạy võ tại một trường tiểu học quốc tế. Khán giả còn nhớ đến Hồng Hải qua vai diễn ấn tượng trong web-drama Vi cá tiền truyện – Cá con vượt biển lớn do Quách Ngọc Tuyên sản xuất và Mr. Tô đạo diễn.

“Khi Hoàng Thùy Linh Lại Khiến Cõi Mạng Dậy Sóng Với MV Siêu Đỉnh”