Lộ Diện Bí Mật Động Trời: Tờ Giấy Của Nam Sinh ‘Tutu’ Trong Ký Túc Xá ĐHQG TP.HCM Hé Lộ Sự Thật Kinh Hoàng”

Vào sáng ngày 05-08, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra về cái chết của một nam sinh, được phát hiện trong tình trạng treo cổ tại nhà vệ sinh trong kýtúc xá.

 

Theo thông tin ban đầu, một nữ lao công đang làm việc tại tòa nhà thuộc ký túc xá khu B, Đại học Quốc gia TP.HCM (phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã phát hiện sự việc. Khi bà bước vào nhà vệ sinh ở tầng 6, bà kinh hoàng khi thấy một nam sinh chết trong tư thế treo cổ. Quá hoảng loạn, bà lập tức chạy ra ngoài và hô hoán.

 

nam sinh treo cổ tutu đã thiệt mạng
nam sinh treo cổ tutu đã thiệt mạng

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa và phối hợp cùng ban quản lý ký túc xá xác định danh tính nạn nhân. Qua điều tra, nạn nhân được xác định là N.T.K.Q., 22 tuổi, quê Đồng Tháp, hiện đang là sinh viên của một Học viện tại TP.HCM.

 

Q. sống tại một phòng trên tầng 6 cùng với các bạn khác. Trên giường của em, cơ quan chức năng phát hiện một tờ giấy, trong đó ghi lại mật khẩu laptop, thông tin về chiếc xe máy đang gửi dưới hầm và số điện thoại của người thân. Qua xác minh, hoàn cảnh của Q. vô cùng khó khăn, ba mất sớm, mẹ bỏ đi, và từ nhỏ em phải sống với bà.

Tới trưa cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được chuyển về nhà xác bệnh viện. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Hằng Du Mục Gây Bão Khi Đăng Ảnh Con Riêng Chồng Bị Thương: Ngụ Ý ‘Anh Hùng’ Bảo Vệ Mẹ, Tuyên Bố Gia Đình Giờ Chỉ Còn 5 Người”