Dư luận bàng hoàng: Ngôi sao mạng xã hội đột ngột qua đời ở tuổi 21″

Nhà sư Thu Phong, một gương mặt nổi bật của Thiếu Lâm Tự và là một nghệ sĩ tài năng, vừa qua đời trong một vụ tai nạn giao thông đau lòng. Vào đêm 7/8, Thu Phong cùng nhóm bạn gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc gần Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang. Tài xế không kịp cứu chữa đã tử vong ngay tại chỗ, và sau khi nỗ lực kêu gọi hỗ trợ, Thu Phong cũng không qua khỏi, hưởng dương 21 tuổi.

 

Thu Phong diễn viên qua đời ở tuổi 21
Thu Phong diễn viên qua đời ở tuổi 21

 

Tin tức về sự ra đi của Thu Phong đã nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Weibo, nơi nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc. “Mới 21 tuổi mà đã ra đi quá sớm, thật sự rất đáng tiếc,” một người hâm mộ chia sẻ. Nhiều người khác cũng bày tỏ sự buồn bã khi mất đi những video võ thuật ấn tượng của anh: “Chúng tôi không thể tin vào mắt mình khi đọc tin này. Những video của Thu Phong đã trở thành niềm yêu thích của tôi.”

 

Theo thông tin từ Sohu, nhà sư Thu Phong, pháp danh Diên Hành, là võ sư thế hệ thứ 34 của Thiếu Lâm Tự. Anh nhanh chóng nổi tiếng trên mạng nhờ kỹ năng võ thuật xuất sắc và ngoại hình thu hút. Được mệnh danh là “võ sư đẹp nhất màn ảnh” và “danh thiếp của Thiếu Lâm Tự,” Thu Phong còn tham gia bộ phim truyền hình “Phó Sơn Hải” trong vai phụ cùng tên, phát hành vào năm 2024. Bộ phim này là chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp “Thần Châu Kỳ Hiệp” của Ôn Thụy An, với sự tham gia của Thành Nghị và Cổ Lực Na Trát.

 

 

“Phó Sơn Hải” xoay quanh nhân vật Tiêu Thu Thủy, con trai của chưởng môn phái Hoán Hoa Kiếm, người đã phải đối mặt với sự hủy diệt của gia tộc mình sau khi vô tình đắc tội với hai thế lực mạnh nhất giang hồ. Phim đã thu hút sự chú ý ngay từ khi bắt đầu quay, với hơn 1 triệu người đã đặt trước để chờ xem. Tuy nhiên, việc Thu Phong không còn góp mặt trong dự án này sẽ là một mất mát lớn cho cả người hâm mộ và giới nghệ thuật.

Gil Lê và Những Mối Tình Đình Đám: Chuyện Tình Yêu Trong Vbiz