9 NGƯỜI TRONG 1 GIA ĐÌNH THAM GIA SINH NHẬT T..Ử VON..G

Vụ tai nạn thương tâm ở Palm Beach, Florida vào tối ngày 5/8 đã để lại một hiện trường đầy ám ảnh và đau xót 9 người tử vong. Theo báo cáo từ Văn phòng cảnh sát địa phương, vào khoảng 19h30, một chiếc SUV chở theo 10 người trong một gia đình, vừa trở về sau bữa tiệc sinh nhật, đã gặp tai nạn nghiêm trọng. Chiếc xe không may đâm vào lan can rồi rơi xuống một con kênh gần đó.

TAI NẠN KINH HOÀNG 9 NGƯƠI TỬ VONG KHI ĐI TIỆC SINH NHẬT
TAI NẠN KINH HOÀNG 9 NGƯƠI TỬ VONG KHI ĐI TIỆC SINH NHẬT

 

Khi các cơ quan chức năng đến hiện trường, họ phát hiện chiếc xe đã bị lật ngửa dưới nước, gây ra cảnh tượng kinh hoàng. Bốn trong số mười người trên xe đã tử vong ngay tại chỗ, và sáu người còn lại được khẩn trương đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, bi kịch không dừng lại ở đó, khi năm trong số sáu người này cũng không qua khỏi. Người sống sót duy nhất, một thanh niên 26 tuổi, hiện đang trong tình trạng nguy kịch, phải chiến đấu giành lại sự sống từng giây từng phút.

 

CBS đã đưa tin rằng trong số 9 người tử vong, có đến 6 em nhỏ, tuổi đời chỉ từ 1 đến 14. Con số này không chỉ là những mất mát về con người, mà còn là mất mát về cả tương lai của những đứa trẻ vô tội, những người đáng ra còn rất nhiều điều để trải nghiệm và học hỏi trong cuộc đời.

 

 

Tom Reyes, đội trưởng đội cứu hỏa địa phương, khi nhắc đến vụ việc, đã không giấu được sự xúc động: “Tôi đã làm việc tại đây 20 năm và đây là một trong những hiện trường bi thảm nhất tôi từng thấy”. Lời chia sẻ của ông như nhấn mạnh thêm sự tàn khốc của tai nạn, khiến bất cứ ai nghe thấy cũng phải đau lòng.

 

 

 

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Kết quả ban đầu cho thấy khu vực xảy ra tai nạn trơn trượt do ảnh hưởng của cơn mưa lớn trước đó. Chiếc SUV 7 chỗ gặp nạn có thể đã chở quá số người quy định, làm gia tăng nguy cơ mất lái. Con kênh nơi xe rơi xuống có độ sâu 1,8 mét, một con số tưởng chừng như không quá lớn nhưng đã đủ để gây ra một bi kịch không thể tưởng tượng được.

Những mất mát không chỉ là những con số trên báo cáo, mà là những câu chuyện về cuộc đời chưa trọn vẹn, những ước mơ chưa kịp hoàn thành và những tình cảm gia đình bị tan vỡ trong khoảnh khắc đau thương ấy. Trong thời gian tới, những nỗ lực điều tra sẽ tiếp tục nhằm tìm ra nguyên nhân chính xác của tai nạn, hy vọng sẽ mang lại chút an ủi cho những người ở lại. Nhưng dù nguyên nhân có là gì, sự thật vẫn không thay đổi: một gia đình đã mất đi 9 người thân yêu, và với họ, thế giới đã mãi mãi thay đổi.

 

Đoàn Di Băng xót xa thông báo: “Tôi đã mất đi đứa con yêu quý”