Đèo Prenn – Đà Lạt ngay lúc này thảm kịch đã xảy ra

Vào khuya ngày 08 tháng 08, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đèo Prenn, tỉnh Lâm Đồng, khi một nam thanh niên đi xe máy bất ngờ tông vào hộ lan và rơi xuống khu vực taluy âm với độ cao gần 5 mét. Ngay lập tức, lực lượng cứu hộ tỉnh Lâm Đồng đã triển khai một chiến dịch cứu nạn khẩn cấp.

 

tai nạn dưới xuống vực
tai nạn dưới xuống vực

 

Anh N.T.V., 24 tuổi, đang lưu thông trên chiếc xe máy theo hướng từ huyện Đức Trọng vào TP Đà Lạt. Khi đến gần bến xe liên tỉnh Đà Lạt thuộc phường 3, anh V. bất ngờ mất kiểm soát và va chạm mạnh vào hộ lan bằng bê tông tai nạn. Cú tông mạnh đã khiến xe máy bị kẹt lại trên đèo, còn anh V. thì rơi xuống taluy âm, bị thương nặng.

 

 

Nhận được tin báo khẩn cấp, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương nhanh chóng triển khai lực lượng cứu hộ. Đội cứu nạn đã phải tiếp cận một cách cẩn trọng để sơ cứu và cứu nạn nhân trong điều kiện khó khăn.

Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của lực lượng cứu hộ, xe cần cẩu đã được sử dụng để nâng nạn nhân trở lại mặt đường đèo. Ngay lập tức, anh V. được chuyển lên xe cấp cứu và nhanh chóng di chuyển đến bệnh viện để điều trị.

 

 

 

 

“Tổng Bí thư Tô Lâm Khẳng Định: Quyết Liệt Chống Tham Nhũng Không Vùng Cấm, Không Ngoại Lệ”