SÓC TRĂNG NƠI LẠNH NHẤT LÚC NÀY

Vụ án mạng đau lòng ở Sóc Trăng: Cha chồng chém chết con dâu

Vào lúc 20h50 ngày 08/08, Công an thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) đã thông báo về một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Lai Hòa. Vụ án xảy ra vào buổi tối cùng ngày, khi ông Trần Văn Lẹ (SN 1960) dùng hung khí chém chết con dâu của mình, chị V.T.H (SN 1978), tại chỗ.

 

vụ án mạng kinh hoàng bố chồng chém ch.ế.t con dâu
vụ án mạng kinh hoàng bố chồng chém ch.ế.t con dâu

 

Theo thông tin ban đầu, vụ án bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình. Vào khoảng 18h, do xảy ra tranh cãi với con dâu, ông Lẹ đã không kiềm chế được cơn giận và dùng hung khí để tấn công chị H. Sau khi gây án, ông Lẹ đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng truy tìm và bắt giữ đối tượng khi ông đang lẩn trốn trong một khu vực nhiều cây cối gần hiện trường.

Vụ án đã gây chấn động và bàng hoàng cho người dân địa phương. Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiến hành điều tra để làm rõ các tình tiết của vụ việc.

 

 

Đây là một bi kịch gia đình đau lòng, gióng lên hồi chuông cảnh báo về những mâu thuẫn có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng nếu không được giải quyết kịp thời và thấu đáo. Sự việc cũng đặt ra những câu hỏi về trách nhiệm của cộng đồng và gia đình trong việc xử lý xung đột và bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình.

 

 

Vĩnh Biệt Huyền Thoại: Một Ngôi Sao Thể Thao Việt Nam Vừa Rời Xa Thế Gian