nơi trú ẩn mới thầy thích minh tuệ

Tự nguyện ẩn mình trong rừng sâu: ‘Thích Minh Tuệ

Theo thông tin từ Ban Tôn giáo Chính phủ, ông Lê Anh Tú (Thích Minh Tuệ) đã tự nguyện dừng việc đi bộ khất thực. Quyết định này được đưa ra sau sự cố một người đàn ông trong đoàn của ông bị sốc nhiệt, suy đa tạng, xuất huyết tiêu hóa dẫn tới tử vong, và hai người phụ nữ bị sốc nhiệt, đuối sức, nằm gục trên mặt đường.

Nơi Ẩn Minh tu của Thầy Thích Minh Tuệ
Nơi Ẩn Minh tu của Thầy Thích Minh Tuệ

 

Các cơ quan chức năng đã gặp gỡ, trao đổi với ông Minh Tuệ, khẳng định Nhà nước luôn tôn trọng tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi người nhưng yêu cầu phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của người dân.

Chính quyền các địa phương đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho ông Minh Tuệ thực hiện ý nguyện, nhưng trước sự cố này, ông Minh Tuệ đã nhận thức rõ quyền và nghĩa vụ của mình và tự nguyện dừng việc đi bộ khất thực. Ông đã dừng lại tại đoạn đường thuộc xã Hương Thọ, TP. Huế.

 

 

Mỗi nơi ông Minh Tuệ đi qua đều thu hút sự chú ý của người dân và các YouTuber, Tiktoker. Thông tin từ báo Dân Việt cho biết, ông Lê Văn Thìn, Chủ tịch UBND xã Hương Thọ, TP. Huế, xác nhận rằng vào chiều tối ngày 2/6, ông Minh Tuệ và đoàn khất thực đã di chuyển đến khu đất rừng thuộc địa phận thôn Hải Cát, xã Hương Thọ để nghỉ ngơi. Đến khuya cùng ngày, họ đã bí mật rời đi.

Trước đó, khi ông Minh Tuệ và đoàn của ông đến địa bàn xã Hương Thọ, rất đông người dân hiếu kỳ đã đi theo. Tuy nhiên, ngay sau khi ông Minh Tuệ và đoàn khất thực rời đi, những người đi theo đoàn này cùng các YouTuber, Tiktoker,… cũng tự động giải tán trong đêm tối.

Giờ đây, khi ông Minh Tuệ dừng việc đi bộ khất thực, câu hỏi đặt ra là ông sẽ làm gì tiếp theo? Với sự quan tâm từ dư luận và các nền tảng mạng xã hội, chắc chắn mỗi bước đi của ông sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng.

Tại Sao Một Số Xe Không Bị CSGT Dừng? Đây Là 4 Điểm Quan Trọng