Nũ Diễn Viên Đang H-O-T- Nhất Lúc Này

Nam Thư được biết đến là một người thẳng thắn, không ngại đáp trả những chỉ trích từ cộng đồng mạng. Mới đây, nữ diễn viên đã lên tiếng về bức ảnh ôm Quang Tuấn bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề.

 

Gần đây, Nam Thư đã trở thành tâm điểm của nhiều bình luận tiêu cực trên mạng xã hội khi khoảnh khắc cô ôm chặt bạn diễn Quang Tuấn được lan truyền. Nhiều người cho rằng hành động này thiếu chừng mực và không tôn trọng gia đình của Quang Tuấn.

Nam Thư Tình Tứ Bên 1 chàng trai đã có vợ
Nam Thư Tình Tứ Bên 1 chàng trai đã có vợ

Nam Thư và Quang Tuấn cùng xin lỗi

Trước làn sóng chỉ trích gay gắt, Nam Thư đã quyết định ẩn hình ảnh chụp cùng Quang Tuấn. Tuy nhiên, sự chỉ trích từ cư dân mạng vẫn tiếp tục. Trước áp lực này, Nam Thư đã lên tiếng khi được hỏi về sự việc.

Nữ diễn viên giải thích rằng hành động thân mật với Quang Tuấn là do cả hai có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, sau khi bị cư dân mạng “ném đá”, cô nhận ra mình đã “vui hơi quá” và quyết định ẩn đi bức ảnh. Nam Thư thừa nhận những lời chỉ trích không phải là không có lý và cô sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân.

 

Về phía Quang Tuấn, nam diễn viên cũng lên tiếng giải thích rằng mối quan hệ giữa anh và Nam Thư là trong sáng, nhưng nhìn từ góc độ xã hội thì hành động của họ là sai. Anh cho biết sẽ cẩn trọng hơn để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Hiện tại, Nam Thư và Quang Tuấn đang trong quá trình giao lưu quảng bá cho phim điện ảnh linh dị “Quỷ cẩu”. Trên trang cá nhân, “kiều nữ làng hài” thường xuyên cập nhật nhiều hình ảnh hoạt động cùng đồng nghiệp.

 

Với vai diễn trong “Quỷ cẩu”, Nam Thư đã để lại dấu ấn đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất với nhân vật có nội tâm phức tạp. Cô đã có cảnh nóng với “đàn anh” Đào Anh Tuấn và sự kết hợp cùng nam diễn viên Quốc Quân trong vai đôi vợ chồng “đồng sàng dị mộng” đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

 

Bà Ngoại Và 3 Đứa Cháu Quá Oan Nghiệt