Khủ.ng Khi.ếp Quá

Vụ Án G.i.ết ..n.g.ư.ời C.h.ặt X.á.c Phi Tang Tại Đồng Nai

Sáng nay, người dân tỉnh Đồng Nai đã rơi vào tình trạng hoang mang khi phát hiện một vụ án kinh hoàng. Công an tỉnh Đồng Nai ngay lập tức vào cuộc, tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra vụ trọng án này.

 

Phát Hiện Kinh Hoàng

Vào khoảng 5 giờ sáng, người dân tại khu phố 2, phường Bình Đa, TP. Biên Hòa đã phát hiện hai bao tải khả nghi vứt trong một con hẻm cụt, dưới vũng sình gần mương nước. Khi kiểm tra, mọi người kinh hoàng phát hiện trong bao có chứa x.á.c người. Họ nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

 

Khám Nghiệm Hiện Trường

Cơ quan công an sau khi nhận được tin báo về vụ án đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và xác định trong hai bao tải có chứa m.ộ.t x.ác người đã bị g.i.ế.t và chặt thành nhiều khúc. Một bao tải chứa phần bụng, ngực và đầu của nạn nhân, với hai vết đâm trên ngực. Bao tải còn lại chứa phần bụng dưới và bốn chi.

 

Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 30 tuổi, có khả năng bị sát hại vào lúc rạng sáng. Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Phân viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) tiến hành thu thập dấu vết hiện trường và tra cứu vân tay của nạn nhân để xác định danh tính.

Nhân Chứng Tại Hiện Trường

Theo lời kể của người dân địa phương, vào khoảng 4-5 giờ sáng cùng ngày, họ đã nhìn thấy hai thanh niên chở hai bao tải đến khu vực này và vứt đi. Những thông tin này đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

vụ án g.i.ế.t c.h.ặ.t x.á.c kinh hoàng
vụ án g.i.ế.t c.h.ặ.t x.á.c kinh hoàng

Vụ án này không chỉ gây chấn động người dân địa phương mà còn đặt ra nhiều câu hỏi về an ninh trật tự trong khu vực. Hành vi giết người dã man, chặt xác và phi tang này là một tội ác nghiêm trọng, đòi hỏi sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan chức năng để nhanh chóng tìm ra hung thủ và đưa ra ánh sáng pháp luật.

 

Sự việc đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, gây nên một làn sóng phẫn nộ và lo lắng trong cộng đồng. Nhiều người bày tỏ sự đau xót và mong muốn cơ quan chức năng sớm bắt giữ và trừng trị kẻ gây án.

Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra và kêu gọi người dân nếu có thông tin liên quan đến vụ việc, hãy nhanh chóng liên hệ với cơ quan chức năng để hỗ trợ công tác điều tra.

1 nam sinh mới có lớp 10 vì áp lực gia đình em đã nhảy cầu Long Biên