scandan Việt Hương Hót Nhất Lúc Này

Việt Hương, một nữ danh hài nổi tiếng của làng giải trí phía Nam, từng trải qua những ngày mệt mỏi trước những nghi vấn không đáng có. Cách đây ít năm, cô bị đồn rằng công an mời lên làm việc, phục vụ điều tra liên quan đến lô mỹ phẩm không rõ xuất xứ.

 

Trước tình hình này, Việt Hương bày tỏ sự bức xúc: “Tới nửa tháng kiếm chuyện và nay tới công an luôn. Tất cả hình ảnh đều giả tạo, cắt ghép. Hình ảnh kho bãi cũng của ai đâu ghép tào lao gây ảnh hưởng uy tín của tôi. Mình làm trời thấy nha…”.

Việt Hương Dính tin bị công an mời lên đồn
Việt Hương Dính tin bị công an mời lên đồn

 

Cô đã phải lên tiếng trấn an khán giả, những người luôn yêu thương và ủng hộ mình, rằng thông tin bị bắt là hoàn toàn bịa đặt. Các hình ảnh đăng tải đều được cắt ghép từ bộ phim “Hai người cha” mà cô tham gia vào năm 2013.

Trước khi xảy ra tin đồn, Việt Hương đã là một trong những danh hài nổi tiếng và có mức cát-sê cao bậc nhất. Cô thành công trong nhiều lĩnh vực từ sân khấu hài kịch, gameshow, đến phim ảnh và hoạt động ở cả thị trường trong nước và hải ngoại. Năm 2014, khi các chương trình gameshow tạp kỹ phủ sóng truyền hình, Việt Hương là một trong những nghệ sĩ được công chúng quan tâm nhất. Cùng với Hoài Linh, Trấn Thành và Trường Giang, cô luôn nằm trong top nghệ sĩ hài có mức cát-sê cao nhất.

 

 

Hiện tại, ở tuổi U50, Việt Hương sở hữu khối tài sản đáng mơ ước với nhiều bất động sản, xế hộp, một nhà hàng tại Mỹ và thương hiệu mỹ phẩm ngày càng phát triển.

Về đời tư, Việt Hương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với nhạc sĩ Hoài Phương. Chồng cô là một gương mặt không xa lạ trong showbiz, dù anh ít khi xuất hiện trước công chúng

 

 

 

Sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hoài Phương có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ và đã đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet tại Nhạc viện Hà Nội vào năm 1989. Tình yêu của anh và Việt Hương bắt đầu từ một “mối duyên hộp cơm tấm”, khi anh phải lòng cô từ lúc được chia nửa suất cơm. Trước khi cưới, họ duy trì liên lạc qua điện thoại và email suốt hai năm.

Hiện tại, sau gần 20 năm bên nhau, cặp đôi luôn đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau, xây dựng một gia đình hạnh phúc với cô con gái vừa ngoan lại giỏi.

Chấn động dư luận: Con trai sát hại bố mẹ, ăn mừng cùng hơn 100 người bạn