Chia Buồn cùng với gia Đình Minh Nhựa

Minh Nhựa Đội Tang Trắng, Tiều Tụy Lo Hậu Sự Cho Người Thân Yêu

 

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Nhựa và gia đình đã thông báo sự ra đi của người bà thân yêu. Bà của nam doanh nhân đã qua đời vào ngày 2/8.

Minh Nhựa đã viết trên trang cá nhân với những lời nghẹn ngào: “Con thương bà, con nhớ bà, người bà kính yêu của con”.

Đám Tang Nhà Minh Nhựa
Đám Tang Nhà Minh Nhựa
Minh Nhựa Trong Trạng Thái Tiều Tụy
Minh Nhựa Trong Trạng Thái Tiều Tụy

 

Trong đoạn clip mới được chia sẻ, Minh Nhựa xuất hiện với khăn tang trắng trên đầu, tiều tụy lo liệu công việc hậu sự cho người bà quá cố. Hình ảnh nam doanh nhân trong tình trạng tiều tụy đã khiến nhiều người xúc động.

Cộng đồng mạng đã để lại nhiều lời động viên, chia sẻ trước nỗi đau mất mát của gia đình Minh Nhựa, hy vọng anh và người thân sẽ sớm vượt qua thời điểm khó khăn này.

Trước đó, con gái của Minh Nhựa, Joyce Nguyễn, cũng đã thông báo tin buồn của gia đình lên mạng xã hội. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như diễn viên Tiến Luật, ca sĩ TiTi, diễn viên Phương Lan,… đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Minh Nhựa.

 

Minh Nhựa là một doanh nhân có tiếng, con trai của chủ một tập đoàn nhựa lớn. Anh nổi tiếng với thú chơi xe sang và cuộc sống xa hoa. Ở tuổi 41, Minh Nhựa có cuộc hôn nhân viên mãn với Mina Phạm, người vợ kém anh 7 tuổi.

Dù từng đối mặt với những sóng gió trong tình cảm, thậm chí có lúc Minh Nhựa đã uống thuốc ngủ để níu kéo Mina, nhưng cuối cùng tình yêu chân thành và thời gian đã giúp họ vượt qua tất cả. Hiện tại, Minh Nhựa và Mina có hai con chung. Ngoài ra, anh còn có ba người con riêng từ cuộc hôn nhân trước.

Mong rằng Minh Nhựa và gia đình sẽ sớm tìm lại sự bình yên và tiếp tục mạnh mẽ trong cuộc sống.

 

Nữ Ca sĩ 21 Tuổi đã vĩnh Biệt Thế Gian