Kinh Hoàng tại Tiệm Massage: Phát Hiện Hai Cô Gái Trong Tình Trạng Nguy kịch

Tiệm massage Kinh Hoàng

Công an quận 12, TP.HCM, cùng các đơn vị liên quan đã phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm điều tra vụ việc nam thanh niên tấn công, đâm chém khiến hai cô gái bị thương.

 

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng hơn 5h sáng ngày 22/7, người dân sống gần tiệm massage trên đường Song Hành (phường Tân Hưng Thuận, quận 12) bất ngờ nghe tiếng hô hoán, kêu cứu.

 

tiệm massage kinh hoàng
tiệm massage kinh hoàng
Nhiều người chạy tới và phát hiện hai cô gái bị thương nặng. Một nam thanh niên nằm trên vỉa hè, được cho là đã nhảy từ tầng lầu xuống sau khi tấn công.

Người dân chia sẻ, cả ba người bị thương đều làm việc tại tiệm massage, không phải khách hàng bên ngoài. “Một trong hai cô gái bị thương rất nặng, mất nhiều máu, trong khi người còn lại bị thương nhẹ hơn nhưng vẫn có thể đi lại. Nghe nói nam thanh niên có biểu hiện bất thường, tấn công, đâm chém hai cô gái rồi nhảy từ trên cao xuống,” một người dân kể lại.

Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế và đưa nam thanh niên về trụ sở để kiểm tra ma túy và lấy lời khai. Hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Đến gần trưa cùng ngày, hiện trường vẫn được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Theo xác minh từ phóng viên, hai nạn nhân không nguy hiểm đến tính mạng.

phong tỏa tiệm massage hai cô gái nguy kịch
phong tỏa tiệm massage hai cô gái nguy kịch

 

Trước đó, theo thông tin từ báo VietNamNet, một vụ việc tương tự đã xảy ra vào ngày 16/7. Lãnh đạo UBND TP Lào Cai xác nhận vụ chồng cầm dao chém vợ trọng thương rồi tự sát bất thành.

Khoảng 7h sáng tại khu vực đường Đinh Bộ Lĩnh, tổ 20 phường Lào Cai (TP Lào Cai), anh M.Q.T. (44 tuổi) cầm dao đuổi chém vợ mình là chị V.T.Q.T. (30 tuổi). Chị T. bị chém vào tay, chân và đầu rồi ngã gục tại chỗ.

Sau khi gây án, anh T. tự chém vào cơ thể mình hòng tự sát nhưng được người dân can ngăn kịp thời. Cả hai vợ chồng sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Bố ốm chị có em gái út chăm đến lúc chia tài sản 3 anh cả tranh hết