Tai Nạn Quá Thảm Khốc Chuyến Xe Khách Định Mệnh

Xuyên Đêm Giải Cứu Nạn Nhân Vụ Container Đè Nát Xe Giường Nằm, 5 Người Tử Vong

Vụ tai nạn thảm khốc giữa xe khách và container đã cướp đi sinh mạng của 5 người ngay tại hiện trường, và nhiều người khác bị thương nặng.

 

tai nạn thảm khốc khiến nhiều người thương vong
tai nạn thảm khốc khiến nhiều người thương vong

 

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 1 giờ 30 phút tại Km16 đường Tuyên Quang – Hà Giang. Sau cú va chạm mạnh với xe container, xe khách mang biển kiểm soát 23F-000.58 bị biến dạng hoàn toàn.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ. Đội cứu hộ đã phải cưa khung xe khách để giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong. Công việc kéo dài gần 1 tiếng mới hoàn tất, đưa hết các hành khách ra ngoài.

 

Hàng chục xe cấp cứu cùng đội ngũ y bác sĩ đã được điều động đến hiện trường ngay trong đêm để kịp thời hỗ trợ. Các nạn nhân cuối cùng được đưa ra khỏi xe khách trong tình trạng nguy kịch, nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi xe container đi qua khúc cua thì bất ngờ bị lật, đè lên xe khách đang chạy theo hướng Hà Giang – Hà Nội. Lực lượng CSGT đã tiến hành kiểm tra nhanh nồng độ cồn và chất ma túy đối với hai tài xế, nhưng không phát hiện vi phạm.

Ngoài công tác cứu hộ, các lực lượng chức năng còn tổ chức phân luồng giao thông để đảm bảo an toàn trên tuyến đường.

 

Cú va chạm mạnh khiến đầu xe khách bị biến dạng, nhiều hành khách bị văng ra khỏi xe. Ông Hà Xuân Tiệp – Chủ tịch UBND xã Tứ Quận, xác nhận vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại Km16 trên địa bàn: “Hiện tại, đã xác định có 5 nạn nhân tử vong tại chỗ và 8 người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Các nạn nhân tử vong đã được chuyển về nhà xác tỉnh. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.”

Hiện tại, công tác cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiến hành khẩn trương. Cả xã hội đang chờ đợi những thông tin tiếp theo từ cơ quan chức năng để làm rõ sự việc đau lòng này.

 

 

“Giỗ Bố: Chị Chồng Giao ‘Dâu Trưởng Lo’, 11h Trưa Mới Về Ăn, Nhìn Mâm Cỗ Lục Tục Đi Về