MC Thảo Vân Chính Thức Nhận Tin Vui: Hành Trình Mới Bắt Đầu

Mới đây, MC Thảo Vân đã gây chú ý trên trang Facebook cá nhân khi chia sẻ dòng trạng thái dài, bộc bạch cảm xúc đón tuổi 52 bên người thân.

 

MC Thảo Vân đón tin vui ở tuổi 52
MC Thảo Vân đón tin vui ở tuổi 52

Trong dịp sinh nhật,MC Thảo Vân nhận được hoa và bánh kem từ những người bạn và người thân yêu. Tuy nhiên, cô cho biết sinh nhật năm nay đặc biệt hơn vì cô phải có mặt ở Lạng Sơn để tham dự lễ tang của bố một người bạn. Dù vậy, Thảo Vân vẫn nhận được những món quà và lời chúc, khiến cô vô cùng xúc động

Cả ngày trôi qua, cho đến tận tối muộn, một nhóm chị em đến viếng ông tình cờ biết là ngày sinh của mình đã nhất định mời ra một quán đồ nướng ngay vỉa hè để ngồi với nhau ít phút. Mấy chị em nói vui bảo xin ông cho đi chơi lát rồi về. Ngồi một chút thì thấy có ship mang giỏ hoa tuyệt đẹp tới, ngồi chút nữa lại thêm bánh gato cực yêu xuất hiện… Mình cứ hết bất ngờ này lại đến bất ngờ khác, quá mức cảm động vì mấy cô em chu đáo và nhanh đến ngỡ ngàng”, Thảo Vân chia sẻ.

 

Điều bất ngờ hơn cả là khi về đến Hà Nội, con trai của nữ MC đã bí mật tổ chức sinh nhật cho mẹ. “Về tới nhà chưa thấy con trai đâu cả. Lát sau thấy cháu gái tự dưng tắt hết mọi bóng điện đi và cửa mở… Con trai bưng một chiếc bánh sinh nhật bước vào cùng một giỏ hoa li ti xanh dịu. Ôi chao! Cái cảm giác ấm áp ngọt ngào lan tỏa khắp người này thật sự rất thích. Vẫn là một sinh nhật trọn vẹn chào tuổi mới! Cám ơn những món quà và những lời chúc tốt đẹp mọi người đã gửi tới mình trong ngày qua!”, Thảo Vân chia sẻ.

 

Là một người mẹ đơn thân, như nhiều phụ nữ khác, MC Thảo Vân phải vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Những lúc như thế, con trai, gia đình và bạn bè luôn là nguồn động lực giúp cô giữ vững tinh thần lạc quan. Cô tự hào về con trai Gia Bảo, một chàng trai tình cảm, hiểu chuyện và biết yêu thương bố mẹ. Gia Bảo, với vẻ ngoài điển trai và chiều cao 1m70, gây ấn tượng với cư dân mạng.

Dưới bài đăng, Ngọc Hà – bà xã Công Lý, cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật Thảo Vân. Được biết, ngoài đời, Thảo Vân và Ngọc Hà có mối quan hệ chị em thân thiết. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và chụp hình chung. “Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình, chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng. Tô vẽ để được gì đâu… Khi chúng ta là người văn minh, chúng ta sẽ phải biết xử lý, hành động một mối quan hệ sao cho thoải mái. Đừng cố gượng ép khi mình không vui. Vì chúng ta còn quá nhiều sự bận bề, lo toan”, Ngọc Hà từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Ở tuổi 52, Thảo Vân vẫn tươi trẻ và năng động. Cách đây ít ngày, cô hài hước tiết lộ mình vẫn độc thân. “Tủi thân khi thấy tỏi cô đơn ở đây bán đắt như tôm tươi, giá cao, trong khi mình cũng cô đơn mà ế suốt”, cô chia sẻ. Hiện tại, Thảo Vân sống cùng con trai và thường xuyên xuất hiện trên sóng VTV với vai trò MC của nhiều chương trình nổi tiếng như “Ký ức vui vẻ”. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ các hoạt động hàng ngày, công việc và tương tác với người hâm mộ.

 

 

Trường mầm non lại có biến con cái nhà ai học trường này cho nghỉ đi