Gia Viễn – Ninh Bình: Bí Ẩn Đằng Sau Cánh Cửa Đóng Kín Và Dòng Máu Lạnh Giá

Thảm Kịch Gia Đình ở Gia Tiến

Chiều ngày 7/7, lãnh đạo xã Gia Tiến, huyện Gia Viễn (Ninh Bình) thông báo về một vụ việc đau lòng đang được Công an tỉnh Ninh Bình phối hợp cùng Công an huyện Gia Viễn điều tra. Một người vợ đã tử vong và người chồng bị thương nặng trong căn nhà riêng tại thôn Đồng Tiến.

 

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 6/7, người con của cặp vợ chồng này phát hiện cửa nhà bị khóa từ bên trong và máu chảy ra ngoài. Gọi bố mẹ không ai mở cửa, người con liền hô hoán hàng xóm đến phá cửa để vào trong. Khi cửa được phá, mọi người kinh hoàng phát hiện hai vợ chồng đang nằm trên vũng máu với nhiều vết thương trên người.

Người dân nhanh chóng đưa cả hai đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người vợ đã tử vong ngay sau đó, còn người chồng vẫn đang được cấp cứu.

Danh tính người vợ được xác định là Nguyễn Thị H. (35 tuổi), còn người chồng là Nguyễn Lương B. (thường gọi Nguyễn Xuân Đ., 44 tuổi). Được biết, hai vợ chồng làm việc tự do, trong đó người vợ là nhân viên chăm sóc sức khỏe tại một cơ sở ở Hà Nội và mới về địa phương ít ngày. Gia đình họ có ba người con, hai trai và một gái.

Vụ việc này đã gây rúng động dư luận địa phương và đặt ra nhiều câu hỏi về nguyên nhân dẫn đến bi kịch. Công an đang tích cực điều tra để làm rõ vụ việc và đem lại sự thật cho gia đình cũng như cộng đồng.

Hành Trình Của Thần Đồng Tiên Tri: Từ Giấc Mơ Đến Hiện Thực