“Shark Bình Lột Xác Hoàn Toàn Nhờ Phương Oanh: Điều Gì Đã Thay Đổi?”

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, được biết đến nhiều hơn với biệt danh Shark Bình, đã nhận được vô số lời khen ngợi về vẻ ngoài trẻ trung và lịch lãm kể từ khi kết hôn với nữ diễn viên Phương Oanh.

Shark Bình, tình tứ bên phương oanh
Shark Bình, tình tứ bên phương oanh

Sau khi Phương Oanh chia sẻ loạt ảnh trong chuyến kỷ niệm một năm ngày cưới, nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi của Shark Bình. Vị doanh nhân này tếu táo tự nhận mình là thế hệ 9X, giống như bà xã.

Trong chuyến du lịch sinh tồn ở Hạ Long, Shark Bình xuất hiện trong trang phục thể thao đồng điệu với Phương Oanh, trông đầy năng động và tươi trẻ.

Khi tham gia chương trình Shark Tank 2024, Shark Bình cũng khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài bảnh bao, chỉn chu hơn hẳn. Sự thay đổi này được nhiều người cho là nhờ vào sự chăm sóc tỉ mỉ của Phương Oanh. Cô không chỉ tư vấn mà còn trực tiếp mua sắm quần áo và phụ kiện cho chồng.

 

Trước đây, Shark Bình thường gắn bó với những bộ đồng phục công ty có phần xuề xòa. Tuy nhiên, từ khi yêu và kết hôn với Phương Oanh, anh đã chuyển sang những bộ vest được may đo vừa vặn và trang phục kết hợp phụ kiện tinh tế. Trong cuộc sống thường ngày, anh thường chọn phong cách trẻ trung, năng động với quần kaki và áo polo hàng hiệu.

Mỗi lần xuất hiện cùng vợ, Shark Bình luôn chú ý chọn đồ đồng điệu về màu sắc. Trong bộ ảnh kỷ niệm đầy tháng của cặp song sinh Jimmy – Jenny, cả hai vợ chồng đều diện trang phục thun màu xanh nổi bật. Tại buổi tiệc mừng đầy tháng của hai bé, Shark Bình cũng khéo léo chọn áo phông cùng màu với váy của vợ, tạo nên hình ảnh gia đình hạnh phúc và đồng điệu.

Trong tiệc tổng kết cuối năm 2023 của công ty do anh làm chủ tịch, Shark Bình và Phương Oanh xuất hiện tình tứ với trang phục sơ mi và áo phông đồng điệu. Họ cũng đã có chuyến trăng mật tại Mỹ hồi tháng 9/2023, khi cả hai cùng diện những bộ cánh thời thượng và hợp gu.

Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn công nghệ và trở nên nổi tiếng hơn khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019. Sau một năm hẹn hò, Shark Bình và Phương Oanh đăng ký kết hôn và tổ chức lễ gia tiên vào giữa năm 2023. Họ chào đón cặp song sinh Jimmy – Jenny vào tháng 5 năm nay, đánh dấu một chương mới đầy hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.

Cuộc điện thoại từ con trai khiến bố bàng hoàng giữa đêm