Tai Nạn Thảm Khốc: Người Đi Xe Máy Mất Mạng Khi Sang Đường Va Chạm Với Ô Tô

Vào khoảng 8h45 ngày 26/7, tại ngã tư trên đường Đỗ Mười, thuộc thôn 4B, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Khi đang sang đường, xe máy của ông V va chạm mạnh với một chiếc ô tô, khiến ông V ngã xuống đường và tử vong tại chỗ. Vụ tai nạn này đã gây ra sự thương tiếc sâu sắc trong cộng đồng.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h45 ngày 26/7, tại ngã tư đường Đỗ Mười giao với đường Trần Kiên, thuộc thôn 4B, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Tài xế Nguyễn Văn M (sinh năm 1990, ở xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đang điều khiển xe ô tô biển số 15A-600.XX theo hướng từ Khu công nghiệp VSIP đi cầu Hoàng Văn Thụ. Khi đến ngã tư, ô tô của ông M đã va chạm với xe máy biển số 16K9-5376 do ông Nguyễn Văn V (sinh năm 1964, ở thôn Đông Hoa, xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) điều khiển.

Tại thời điểm xảy ra va chạm, ông V đang điều khiển xe máy từ trong công trường thi công Trung tâm hành chính Bắc Sông Cấm để sang đường Trần Kiên. Cú va chạm mạnh với xe ô tô đã khiến ông V tử vong tại chỗ. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc theo quy định của pháp luật.

 

 

Va Chạm Kinh Hoàng Với Xe Tải Howo, Hai Mẹ Con Tử Vong

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng hơn 6h sáng ngày 26/7 trên quốc lộ 38B, đoạn qua thị trấn Vương, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. Tai nạn này đã khiến hai mẹ con tử vong tại chỗ.

Theo lời kể của người dân địa phương, quốc lộ này luôn tấp nập người và phương tiện. Bất ngờ, một tiếng va chạm lớn cùng tiếng phanh xe đột ngột vang lên, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Khi lại gần hiện trường, người dân phát hiện một xe đầu kéo mang biển kiểm soát 89R-004.47 đang dừng giữa đường. Ở phần đuôi bên phải của xe đầu kéo, một chiếc xe máy bị đổ ngang và hai người phụ nữ nằm bất động trên mặt đường.

Cả hai nạn nhân, được xác định là hai mẹ con, đã tử vong tại chỗ do bị bánh xe đầu kéo chèn qua người. Sự việc đã khiến nhiều người chứng kiến cảm thấy bàng hoàng và đau xót.

hiện trường vụ tai nạn thương tâm
hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Tiên Lữ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và xác định danh tính nạn nhân.

Một số người dân trong khu vực cho biết, nạn nhân là hai mẹ con, cùng trú tại xã Hồng Quang, huyện Ân Thi. Người mẹ khoảng hơn 40 tuổi, còn cô con gái thì mới nghỉ học và theo mẹ đi làm công nhân may.

Hiện tại, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

” Công an Huyện Hà Tĩnh khởi tố Tài xế vì không chấp hành hiệu lệnh”

https://vietnamhotnew.com/cong-an-khoi-to-tai-xe-xe-dau-keo/