“Tây Ninh: Khẩn Trương Điều Tra Nguyên Nhân Vụ Hỏa Hoạn Làm 3 Người Tử Vong”

Ngày 24-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với các đơn vị chuyên môn đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn một căn nhà và khiến ba người thiệt mạng.

 

Vụ hoả hoạn khiến 3 người thương vong
Vụ hoả hoạn khiến 3 người thương vong

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 22-7, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại căn nhà số 4, ấp Trường Phú, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Vào thời điểm đó, cư dân trong khu vực nghe thấy tiếng nổ lớn và chứng kiến ngọn lửa bùng cháy dữ dội trong căn nhà. Do ngọn lửa quá mạnh và lan rộng nhanh chóng, người dân không thể tiếp cận để cứu giúp các nạn nhân bên trong.

Hiện trường vụ hoả hoạn ở tây ninh
Hiện trường vụ hoả hoạn ở tây ninh

Vụ hỏa hoạn đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, khiến ba người thiệt mạng, gồm bà Phạm Thị Thu T. và ông Nguyễn Thành D., cả hai đều 46 tuổi và cư trú tại ấp Cẩm Thắng, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, cùng bà Nguyễn Thị L., 55 tuổi, sống tại ấp Trường An, xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Khi cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường, họ phát hiện ba nạn nhân đã tử vong.

“Nỗi đau và mất mát: Lễ tiễn đưa vợ chồng giám đốc doanh nghiệp bị đầu độc tại Thái Lan”

Hỏa Hoạn Xảy Ra Tại Nhà Giữ Xe Bệnh Viện Quảng Nam, 12 Xe Máy Bị Thiêu Rụi

Ngày 24/7, Thượng tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, xác nhận một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu vực nhà giữ xe của Bệnh viện Thăng Hoa, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Vụ cháy đã thiêu rụi 12 chiếc xe máy, nhưng may mắn không gây thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h50 cùng ngày, khi người dân đến bệnh viện để khám bệnh, họ bất ngờ phát hiện khói lửa bốc lên từ khu vực nhà giữ xe. Ngọn lửa bắt đầu từ một chiếc xe máy và nhanh chóng lan ra các xe bên cạnh.

Lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã ngay lập tức tiến hành dập lửa và báo cáo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng xe chữa cháy đã được điều động đến hiện trường và nhanh chóng kiểm soát, dập tắt đám cháy.

Theo thống kê ban đầu, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 12 chiếc xe máy thuộc sở hữu của cán bộ và nhân viên bệnh viện. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

hiện trường Cháy nhà giữ xe của bệnh viện ở Quảng Nam
hiện trường Cháy nhà giữ xe của bệnh viện ở Quảng Nam