Tai nạn thảm khốc ở Đà Nẵng: Xe máy kẹp 3 tông gốc cây, 2 người tử vong tại chỗ

Vào khoảng 00h30 ngày 23/7, tại đường số 2 thuộc Khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra khiến 2 người tử vong ngay tại chỗ và 1 người khác bị thương nặng. Công an quận Liên Chiểu hiện đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, ba thanh niên gồm Ra Pát Thị T (16 tuổi), A Lăng Thị A L (17 tuổi), cùng trú tại xã Jo Ngây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, và Pơ Loong Thị I (17 tuổi), trú tại xã A Ting, huyện Đông Giang, đã cùng nhau di chuyển trên một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 92C1-076.67. Tính đến thời điểm này, danh tính người điều khiển chiếc xe máy vẫn chưa được xác định.

 

hiện trường vụ tai nạn đã khiến 2 người tử vong 1 người nguy kịch
hiện trường vụ tai nạn đã khiến 2 người tử vong 1 người nguy kịch

Trong khi di chuyển trên đường số 2 Khu công nghiệp Hòa Khánh, chiếc xe máy bất ngờ lao vào gốc cây bên đường. Cú va chạm mạnh đã khiến hai người trên xe tử vong tại chỗ. Người còn lại, bị thương nặng, đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan chức năng hiện đang tích cực điều tra vụ việc để làm rõ nguyên nhân và xử lý theo quy định của pháp luật. Các chi tiết về điều kiện đường sá, tình trạng của phương tiện, và lý do gây ra tai nạn đang được xác minh để có cái nhìn rõ hơn về vụ tai nạn đau lòng này.

Cụ thể, chiếc xe máy mang biển kiểm soát 92C1-076.67, chở ba người gồm Ra Pát Thị T (16 tuổi), A Lăng Thị A L (17 tuổi), và Pơ Loong Thị I (17 tuổi), đã tự nhiên lao vào lề đường mà không có dấu hiệu của sự kiểm soát. Cú va chạm mạnh với gốc cây đã làm cả ba người ngã văng ra đường.

Trong số ba nạn nhân, Ra Pát Thị T và Pơ Loong Thị I đã tử vong ngay tại chỗ do vết thương quá nặng. Còn nạn nhân A Lăng Thị A L, dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng đang trong tình trạng nguy kịch và chưa có thông tin về tình trạng hiện tại của cô.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Liên Chiểu đã phối hợp với các lực lượng chức năng để tổ chức khám nghiệm hiện trường. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh thông tin và khám nghiệm tử thi các nạn nhân để làm rõ nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn. Các điều tra viên đang xem xét các yếu tố liên quan như điều kiện đường sá, tình trạng phương tiện, và khả năng có sự can thiệp từ các yếu tố khác để đưa ra kết luận cuối cùng về vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Liên Chiểu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng các đơn vị chức năng khác để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục thu thập thông tin và khám nghiệm tử thi các nạn nhân để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Cơ quan điều tra sẽ tiếp tục công việc xác minh và thông báo thêm về tình hình và nguyên nhân vụ việc trong thời gian tới. Trong lúc này, người dân và gia đình các nạn nhân đang phải đối mặt với nỗi đau và mất mát quá lớn.

Quốc lộ 16 Nghệ An Lại Xuất Hiện Sạt Lở, Đứt Gãy Nguy Hiểm

 

https://vietnamhotnew.com/sat-lo-dut-gay-o-quoc-lo-16-nghe-an/