Xe bán tải hư hỏng nặng sau cú tông dải phân cách: Ba người trên xe sống sót kỳ diệu

Vào khoảng rạng sáng ngày 22/7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 18, đoạn qua phường Hà Tu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Theo thông tin từ cơ quan chức năng địa phương, chiếc xe bán tải đang lưu thông trên quốc lộ 18 thì bất ngờ bị nổ lốp bên trái.

Sự cố này khiến tài xế không kiểm soát được phương tiện, và chiếc xe đã lao về phía dải phân cách giữa đường. Cú va chạm mạnh làm phần đầu xe bị biến dạng nghiêm trọng, đồng thời gây ra sự tắc nghẽn giao thông tạm thời tại khu vực này.

 

HÌNH ẢNH VỤ TAI NẠN 3 NGƯỜI THOÁT NẠN TRONG GANG TẤC
HÌNH ẢNH VỤ TAI NẠN 3 NGƯỜI THOÁT NẠN TRONG GANG TẤC

May mắn thay, trong tình huống tai nạn nguy hiểm này, ba người ngồi trên xe đã thoát khỏi nguy hiểm trong gang tấc. Họ được xác định là không bị thương nặng, dù trải qua cú sốc khá lớn. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân chính xác dẫn đến vụ tai nạn và xử lý hiện trường để đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông qua khu vực này.

Hạ Long, Quảng Ninh – Vào khoảng 0h10 ngày 22/7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đoạn đường Vũ Văn Hiếu thuộc tổ 2, khu 4, phường Hà Tu, TP Hạ Long. Vụ tai nạn khiến chiếc xe bán tải bị hư hỏng nặng nhưng may mắn không gây thiệt hại về người và không có va chạm với các phương tiện khác.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô bán tải mang biển số 14C-357.XX do anh Vũ Mạnh H (SN 1980, cư trú tại phường Hà Tu) điều khiển. Trên xe còn có hai cháu nhỏ, gồm cháu Nguyễn Quang M (SN 2006) và cháu Nguyễn Như Q (SN 2018), cả hai đều cư trú tại phường Hà Phong, TP Hạ Long. Chiếc xe đang lưu thông theo hướng từ Hạ Long đi Cẩm Phả thì bất ngờ gặp sự cố.

 

Khi xe di chuyển đến đoạn đường Vũ Văn Hiếu, lốp bên lái của chiếc bán tải bị nổ, làm cho tài xế không thể kiểm soát được phương tiện. Cú nổ lốp đã khiến chiếc xe lao vào dải phân cách giữa đường, rồi tiếp tục đâm vào dải phân cách bên kia quốc lộ 18.

Cú va chạm mạnh làm chiếc xe bị hư hỏng nặng, với phần đầu xe bị biến dạng nghiêm trọng. Dải phân cách cũng bị hư hỏng một đoạn, gây ra sự cố giao thông nhỏ trên tuyến đường. May mắn, vụ tai nạn không gây ra thiệt hại về người và không có va chạm với các phương tiện khác hay người đi đường.

Ngay sau khi vụ tai nạn việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Họ đã hỗ trợ tài xế và các hành khách trên xe ổn định tinh thần, đồng thời điều tiết giao thông để tránh ùn tắc. Các nhân viên cứu hộ cũng tiến hành dọn dẹp hiện trường và thực hiện các bước điều tra để xác minh nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc và kiểm tra tình trạng các bộ phận của xe, đồng thời khuyến cáo các tài xế cần kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng lốp xe trước khi lên đường, nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và các phương tiện khác trên đường.

 

Va chạm giữa xe tải ben và xe máy trên Quốc lộ 51: Một người chết, vụ việc gây chấn động

https://vietnamhotnew.com/tai-nan-tai-km-51-khien-1-nguoi-tu-vong/