Va chạm giữa xe tải ben và xe máy trên Quốc lộ 51: Một người chết, vụ việc gây chấn động

Sáng 22-7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên Quốc lộ 51, đoạn qua phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa, khiến một người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h50 sáng cùng ngày, xe tải ben mang biển số 61C-204.88 đang di chuyển trên Quốc lộ 51 theo hướng từ thành phố Biên Hòa đi huyện Long Thành. Khi xe tải vừa qua khỏi điểm giao cắt giữa Quốc lộ 51 và đường Đinh Quang Ân, thì bất ngờ xảy ra va chạm với một xe máy (biển số xe máy chưa được xác định).

vụ tai nạn trên km 51 khiến 1 người tử vong
vụ tai nạn trên km 51 khiến 1 người tử vong

Vụ va chạm khiến người đàn ông điều khiển xe máy bị hất văng ra đường và không may bị bánh sau của xe tải ben cán qua, dẫn đến cái chết ngay tại hiện trường.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra nguyên nhân và xử lý hiện trường. Các biện pháp bảo đảm an toàn giao thông đang được thực hiện nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc và đảm bảo an toàn cho các phương tiện khác lưu thông qua khu vực này.

Vụ việc một lần nữa dấy lên những lo ngại về an toàn giao thông trên các tuyến đường chính và nhấn mạnh sự cần thiết của việc tuân thủ các quy định giao thông nhằm tránh những tai nạn thương tâm tương tự.

 

 

Vào khoảng 16h30 ngày 22/007/2024, trên Quốc lộ 51, đoạn qua huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải khiến một người tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là chị L.T.H., sinh năm 2005, điều khiển xe mô tô biển số 72E1-545.79, va chạm với xe tải biển số 51C-186.31 do anh Lê Ngọc Kim, sinh năm 1972, điều khiển. Vụ tai nạn xảy ra khi xe tải lưu thông trên Quốc lộ 51 từ TP. Bà Rịa về tỉnh Đồng Nai, gặp phải xe mô tô đang di chuyển cùng chiều bên phải.

Vụ va chạm mạnh đã làm chị H. tử vong ngay tại hiện trường, trong khi chiếc xe mô tô bị hư hỏng nhẹ. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm buổi chiều, khi lượng phương tiện và công nhân từ TP. Bà Rịa trở về nhà đông đúc, dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. Các phương tiện lưu thông từ TP. Bà Rịa về Đồng Nai bị ảnh hưởng nặng nề, gây ra sự trì trệ và căng thẳng cho nhiều tài xế và hành khách.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng với Công an thị xã Phú Mỹ đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Công an thị xã Phú Mỹ đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân của vụ việc theo thẩm quyền, nhằm xác định rõ trách nhiệm và các yếu tố liên quan đến vụ tai nạn.

Vụ việc không chỉ gây thương tiếc cho gia đình nạn nhân mà còn một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân thủ quy định giao thông và nâng cao ý thức của tất cả các tài xế khi tham gia giao thông trên các tuyến đường chính.

Cựu Chủ Tịch FLC Trịnh Văn Quyết Bị Dẫn Giải: Những Phút Giây Kịch Tính Trước Phiên Xét Xử”

 

https://vietnamhotnew.com/trinh-van-quyet-ra-hau-toa/