“Trong lúc nhậu, người đàn ông ở Long An đâm chết em ruột sau nhiều lần cãi nhau”

Sáng ngày 18-7, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An thông tin về vụ việc đau lòng giữa hai anh em ruột dẫn đến cái chết thương tâm. Nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn trong lúc nhậu giữa ông Phạm Văn Hồng Vũ (56 tuổi) và anh em ruột của ông, anh PVHL (53 tuổi), ngụ tại xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, khoảng 16 giờ 15 phút ngày 17-7, sau khi cùng nhóm bạn nhậu tại một ngôi nhà, ông Vũ lái xe máy đến nhà của anh PVHL để xảy ra một cuộc tranh cãi đầy căng thẳng.

hình ảnh 2 anh em ruột xảy ra xô xát
hình ảnh 2 anh em ruột xảy ra xô xát

 

Khiến không khí trở nên căng thẳng, một vụ mâu thuẫn trầm trọng đã xảy ra giữa hai anh em ruột, Phạm Văn Hồng Vũ (56 tuổi) và anh em ruột của ông, người được xác định là PVHL (53 tuổi). Vụ việc xảy ra tại xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Long An vào ngày 17-7, khi hai người sau khi uống nhậu đã rơi vào cuộc cãi vã nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu từ Công an huyện Châu Thành, khoảng 16 giờ 15 phút cùng ngày, ông Vũ đã cầm dao và dẫn đến cái chết đột ngột của em trai ruột của mình, PVHL. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra để làm rõ nguyên nhân và xác định trách nhiệm của các bên liên quan.

anh em ruột mẫu thuẫn dẫn đến tử vong
anh em ruột mẫu thuẫn dẫn đến tử vong

Vào ngày 17-7, tại xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Long An, một cuộc mâu thuẫn nghiêm trọng giữa hai anh em ruột đã leo thang thành án mạng đau lòng. Cảnh sát địa phương cho biết, mâu thuẫn bắt nguồn từ những lần uống rượu mà hai anh em thường xuyên có những xung đột và lời cãi vã.

Trong một lần mâu thuẫn bất đồng lúc 16 giờ 15 phút, ông Phạm Văn Hồng Vũ (56 tuổi) đã không kiềm chế được cơn giận và dùng dao tấn công vào người anh em ruột của mình, được xác định là PVHL (53 tuổi). Ngay sau đó, gia đình đã cấp cứu nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An, nhưng do vết thương quá nặng, ông PVHL đã không qua khỏi và tử vong vào khoảng 22 giờ cùng ngày.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

 

Vào khoảng 16h ngày 18/07/2024, tại xã hiệp thanh, , huyện châu thành tỉnh long an, một cuộc uống rượu giữa hai anh em ruột Phạm Văn Hồng Vũ (56 tuổi) và PVHL (53 tuổi) đã leo thang thành một bi kịch đau lòng.

Trước khi sự việc xảy ra, trong lúc cả hai đang uống rượu, Tỷ đã nhắc nhở Toàn rằng: “Ba mẹ lớn tuổi rồi, anh ăn nhậu vào đừng quậy nữa.” Tuy nhiên, lời khuyên này đã khiến Toàn tức giận và xảy ra một cuộc cãi vã gay gắt giữa hai người.

Sau một loạt lời lẽ gay gắt, Toàn đã nổi điên và sử dụng một con dao Thái Lan và một cây kéo tấn công Tỷ. Trong quá trình rượt đuổi, Tỷ đã dùng chân đạp khiến Toàn té ngã và cây kéo rơi xuống đất.

Tỷ đã lấy cây kéo và đâm một nhát vào hông Toàn, sau đó còn đe dọa thêm nhưng không trúng. Toàn tiếp tục cầm cây kéo và dự định đánh Tỷ nhưng bị ngã gục và bất tỉnh.

Khi nhận thấy Toàn đang chảy nhiều máu, Tỷ đã ném cây kéo xuống đất và chạy đến để băng bó vết thương cho anh. Sau đó, gia đình đã đưa Toàn đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã không cứu được do mất máu quá nặng.

 

https://vietnamhotnew.com/anh-em-ruot-mau-thuan-1-nguoi-tu-vong/