“Tấn Công Dưới Vỏ Bọc: Kẻ Lạ Vờ Xin Nhờ, Dí Dao Đe Dọa Cướp Xe Công Nhân Nữ” 18/07

Tối ngày 17/7, tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, một vụ cướp xe máy đầy kinh hoàng đã xảy ra. Theo thông tin từ Công an huyện Thanh Hà, nạn nhân là một người phụ nữ, đã bị Bùi Như Thắng, 33 tuổi, ngụ tại thôn Đồng Hởi, xã Hồng Lạc, dùng dao đe dọa và cướp chiếc xe máy của cô ta trên một đoạn đường vắng. Công an đã nhanh chóng bắt giữ Bùi Như Thắng và đưa về trụ sở để điều tra làm rõ hành vi phạm tội của hắn.

Việc này đã gây xôn xao và lo ngại trong cộng đồng, khi mà an ninh trật tự đang là mối quan tâm hàng đầu. Các biện pháp cần được thực hiện để bảo vệ người dân và duy trì trật tự công cộng trên địa bàn.

hình ảnh hung thủ ở thanh hà
hình ảnh hung thủ ở thanh hà

 

Vào khoảng 7h30 sáng ngày 16/7, Công an xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà nhận được thông tin từ chị Bùi Thị Huy (sinh năm 1984, trú tại thôn Đông Phan, xã Tân An, huyện Thanh Hà) về việc mất xe máy của mình.

Theo chi tiết công an , khoảng 7h cùng ngày, chị Huy lái chiếc xe máy Honda Vision có biển số 34B3 – 902.xx đến Công ty TNHH Xuất khẩu IRI Factory Vina (tại xã Hồng Lạc) để làm việc. Trên đoạn đường bê tông gần khu vực nhà văn hóa thôn Đồng Hởi, xã Hồng Lạc, Thanh Hà chị Huy đã gặp một thanh niên đứng ven đường, vẫy tay xin đi nhờ xe.

Chị Huy đã dừng lại và cho thanh niên này đi nhờ. Tuy nhiên, sau khi đi được khoảng 500m và đến một khu vực vắng người, thanh niên này yêu cầu chị Huy dừng xe lại.

hung thủ đã bị công an thanh hà bắt giữ
hung thủ đã bị công an thanh hà bắt giữ

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 500m đi xe, khi đến một khu vực ít người qua lại, Thắng đã đột ngột rút dao từ trong túi nilon và đưa vào cổ chị Huy, đe dọa và yêu cầu chị Huy xuống xe. Sau đó, Thắng đã cướp chiếc xe của chị và nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Hà đã tức thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ, hợp tác chặt chẽ với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để truy bắt và xử lý đối tượng này.

Vào khoảng gần 10 giờ cùng ngày, Thắng đã bị phát hiện đang điều khiển chiếc xe cướp đi qua các khu vực của xã Nam Đồng và phường Ái Quốc, TP Hải Dương. Lực lượng truy bắt đã nhanh chóng đeo bám và theo sát đối tượng này. Khi Thắng nhận ra mình đang bị truy đuổi, đã đành phải bỏ lại chiếc xe cướp và lẩn trốn sang khu vực cánh đồng thuộc xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách. Tuy nhiên, không mất nhiều thời gian, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế và bắt giữ Thắng.

 

Công an huyện Thanh Hà cũng cho biết thêm rằng, thông qua công tác điều tra, đã xác định được Thắng gần đây có những dấu hiệu của bệnh tâm thần và gia đình đã đưa anh này đến Bệnh viện Tâm thần Hải Dương để khám và điều trị.

Hiện tại, vụ việc đang được Công an huyện Thanh Hà tiếp tục điều tra và làm rõ thêm các chi tiết liên quan.

 

Cảnh sát Thái Lan xác định nghi phạm đầu độc nhóm người Việt

 

https://vietnamhotnew.com/ba-chong-nghi-pham-dau-doc-6-nguoi/