“Kinh hoàng gia đình: Chồng sát hại vợ bằng dao trong cuộc mâu thuẫn đầy kinh hoàng” 16/07

Công an TP Lào Cai đang tiến hành điều tra một vụ việc nghiêm trọng xảy ra tại phường Lào Cai, TP Lào Cai, khi một cán bộ biên phòng đã tấn công vợ mình bằng dao trước khi tự gây thương tích cho bản thân. Theo thông tin từ chỉ huy Công an thành phố, sự việc xảy ra vào trưa ngày 16/7 tại tổ 20 phường Lào Cai, khi anh M.Q.T., người làm việc tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, và vợ là chị V.T.Q.T., giáo viên ở huyện Bát Xát, xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng.

một người đàn ông là cán bộ biên phòng ở lào cai chém vợ
một người đàn ông là cán bộ biên phòng ở lào cai chém vợ

Vào buổi trưa ngày 16/7, tại tổ 20 phường Lào Cai, anh M.Q.T., một cán bộ biên phòng tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, đã có mâu thuẫn nghiêm trọng với vợ là chị V.T.Q.T., một giáo viên ở huyện Bát Xát. Căng thẳng leo thang khi anh T. đã sử dụng dao đe dọa và tấn công vợ mình tại địa chỉ số nhà 004 đường Đinh Bộ Lĩnh, tổ 20, phường Lào Cai. Chị T. đã bị thương nặng vào tay, chân và đầu và đã ngã xuống không thể tự đứng dậy.

Sau khi tấn công vợ, anh M.Q.T. đã cố gắng tự tử bằng cách cầm dao chém liên tiếp vào gáy mình. May mắn, mọi người kịp thời can ngăn và ngăn chặn anh. Sau sự việc, anh đã đi bộ về nhà và tiếp tục tự gây thương tích bằng dao.

hỉnh ảnh vợ đã bất động
hỉnh ảnh vợ đã bất động

Vào khoảng 6h40 sáng ngày 16/7, tại tổ 20 phường Lào Cai, thành phố Lào Cai, anh M.Q.T (sinh năm 1980, cư trú tại TP Lào Cai) có mâu thuẫn với vợ là chị V.T.Q.T (sinh năm 1994, là giáo viên tại huyện Bát Xát). Tại thời điểm này, anh T đã cầm dao đuổi theo và chém vào tay, chân, đầu của vợ mình trên đường Đinh Bộ Lĩnh, khu vực tổ 20, phường Lào Cai, khiến chị T ngã xuống không thể đứng dậy.

Sau khi gây án, anh M.Q.T tiếp tục sử dụng dao để tự làm tổn thương bản thân bằng cách đâm vào gáy, nhưng may mắn được người dân can ngăn kịp thời. Sau đó, anh T đi bộ về nhà và tiếp tục sử dụng dao để tự gây thương tích vào cơ thể của mình. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng đưa cả hai vợ chồng anh T đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Tại thời điểm đó, anh T đã cầm dao đuổi theo vợ mình trên đường Đinh Bộ Lĩnh, và đã dùng dao chém khiến chị T ngã xuống bất động trên đường.

Sau khi gây án, anh M.Q.T đã cầm dao liên tục đâm vào gáy mình để tự tử, nhưng may mắn được người dân kịp thời ngăn cản. Sau đó, anh M.Q.T đi bộ về nhà và tiếp tục dùng dao tự gây thương tích cho bản thân.

 

Người dân đã nhanh chóng đưa cả hai vợ chồng anh T đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, trong cảnh tượng hỗn loạn và hoang mang sau vụ việc.

Công an TP Lào Cai đã chuyển giao vụ việc cho Cơ quan điều tra Quân sự Quân khu 2 để tiến hành điều tra một cách nghiêm túc và cẩn thận, nhằm làm sáng tỏ mọi chi tiết liên quan.