Thảm kịch liên hoàn: 4 người tử vong trong tai nạn xe máy kinh hoàng

Trưa ngày 16-7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại huyện Hoài Đức, Hà Nội, liên quan đến xe ben, xe tải và xe máy, khiến bốn người trên xe máy tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư giữa đường Ba Chàng và đường dẫn vào cụm công nghiệp làng nghề xã Dương Liễu. Chiếc xe ben chở đá dăm, trong quá trình di chuyển, đã đâm vào hông phải của xe tải 1,5 tấn. Chiếc xe tải này đang rẽ vào cầu nhỏ dẫn vào cụm công nghiệp khi bị xe ben va chạm mạnh.

hình ảnh xe tải va phải xe máy
hình ảnh xe tải va phải xe máy

Ngay sau cú đâm, xe tải mất lái và ép chặt chiếc xe máy “kẹp bốn” vào thành cầu. Hậu quả là cả bốn người trên xe máy đã tử vong tại chỗ do va chạm quá mạnh và không có bất kỳ cơ hội sống sót nào.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, cú va chạm giữa xe ben và xe tải xảy ra khi chiếc xe tải đang đi vào cầu nhỏ dẫn vào cụm công nghiệp. Xe ben, chở đá dăm, đã đâm vào hông phải của xe tải, làm cho xe tải mất lái và lao sang làn đường đối diện. Hậu quả là chiếc xe máy đi ngược chiều, chở một người lớn và ba trẻ nhỏ, bị ép vào lan can thành cầu do tác động mạnh từ va chạm.

Lực lượng cứu hộ và cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông tin. Họ đã huy động xe cẩu để dịch chuyển chiếc xe tải ra khỏi vị trí và giải cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, do tổn thương quá nặng, bốn người trên xe máy đã không thể sống sót.

Tại hiện trường, phần đầu bên phải của xe ben chỉ bị hư hỏng nhẹ, trong khi đuôi xe tải nằm sát hộ lan với cánh cửa bị bung ra và hông xe bị móp méo. Chiếc xe máy màu xanh biển số Hà Nội bị nát vụn hoàn toàn, là minh chứng rõ nét cho sự đau lòng của vụ tai nạn này.

Hiện nay, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân và xác định trách nhiệm của các bên liên quan trong vụ tai nạn thảm khốc này, nhằm đưa ra biện pháp phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro giao thông trong tương lai.

"Thảm kịch: 4 người trên xe máy bị kẹp vào cầu và tử vong"
“Thảm kịch: 4 người trên xe máy bị kẹp vào cầu và tử vong”

Vào khoảng 12 giờ trưa hôm nay, theo thông tin từ Cơ quan Công an, một vụ va chạm nghiêm trọng đã xảy ra tại đường vào cụm công nghiệp làng nghề xã Dương Liễu. Chiếc xe tải trong khi di chuyển đã va chạm với một chiếc xe tải nhỏ có trọng tải 1,5 tấn đang lưu thông trên đường.

Hậu quả của vụ va chạm là chiếc xe tải nhỏ đã bị đẩy vào lan can của cầu bắc qua sông. Lúc này, trên cầu đang có một chiếc xe máy mang BKS 29B1-087.xx, do một phụ nữ điều khiển, vận chuyển 3 cháu nhỏ trong độ tuổi từ 10 đến 15 tuổi.

Chiếc xe tải nhỏ sau khi va chạm đã đâm vào chiếc xe máy, gây ra cú va đập mạnh khiến cả xe máy và 4 người trên xe bị kẹt vào lan can cầu và tử vong tại chỗ.

xe ben đâm liên hoan 2 xe khiến 4 người tử vong
xe ben đâm liên hoan 2 xe khiến 4 người tử vong

 

“Vụ Nổ Tại Vĩnh Phúc: 7 Người Bị Thương, Cửa Hàng Lân Cận Bị Hư Hại Nặng Nề”

https://vietnamhotnew.com/vu-no-binh-gas-khien-7-nguoi-bi-thuong/