Đâm Chết Một Phụ Nữ Rồi Tự Sát: Vụ Án Chấn Động Trong 24 Giờ Qua

Tối ngày 15/7, một vụ án mạng kinh hoàng đã diễn ra tại quán trà Phúc Long trên đường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12 (TP.HCM). Một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã đâm chết một người phụ nữ trung niên ngay tại quán, sau đó tự sát trong cảnh tượng gây chấn động.

 

Án mạng trong quán cà phê nổi tiếng ở TP.HCM, 1 người phụ nữ tử vong cùng nam thanh niên
Án mạng trong quán cà phê nổi tiếng ở TP.HCM, 1 người phụ nữ tử vong cùng nam thanh niên

Khoảng 19h cùng ngày, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp vào ngực của một người phụ nữ trung niên, khiến nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ. Khung cảnh kinh hoàng đã khiến những người có mặt tại quán hoảng loạn và không dám can thiệp.

Sau khi đâm người phụ nữ, người đàn ông đã tự dùng dao đâm vào người mình, và gục xuống bên cạnh nạn nhân. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết không ai dám tiếp cận để ngăn cản hành động tàn bạo này.

Công an quận 12 hiện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra làm rõ nguyên nhân và chi tiết vụ việc.

quán cafe lạnh nhất lúc này 1 phụ nữa đã tử vong
quán cafe lạnh nhất lúc này 1 phụ nữa đã tử vong

Án Mạng Kinh Hoàng tại Quán Trà Phúc Long: Người Đàn Ông Đâm Chết Phụ Nữ Rồi Tự Sát

Một buổi tối bình thường tại quán trà Phúc Long trên đường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12 (TP.HCM) đã biến thành hiện trường của một vụ án mạng kinh hoàng. Vào khoảng 19h ngày 15/7, một người đàn ông đã nhẫn tâm đâm chết một người phụ nữ trung niên trước khi tự kết liễu đời mình, khiến cả quán trà rơi vào cảnh hoảng loạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 12 đã nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi. Họ cũng thu thập lời khai từ những người chứng kiến tại thời điểm xảy ra án mạng. Theo những nhân chứng, cặp đôi này là khách của quán, ngồi cùng bàn uống nước. Trước khi xảy ra bi kịch, giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã dữ dội.

hiện trường đang được cơ quan chức năng làm rõ
hiện trường đang được cơ quan chức năng làm rõ

Tại tầng 2 của quán trà, thi thể người đàn ông nằm gần người phụ nữ, tạo nên một cảnh tượng kinh hoàng. Cảnh sát đã lập tức yêu cầu người dân không tụ tập quanh hiện trường để bảo đảm trật tự. Lực lượng an ninh trật tự cũng được triển khai ở vòng ngoài để phân luồng và điều tiết giao thông.

Hiện tại, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Những chi tiết rùng rợn và đau lòng của sự việc này đang tiếp tục được hé lộ, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng

Người thân của nạn nhân cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Nhiều người không khỏi bàng hoàng và đau xót trước bi kịch đầy ám ảnh này.

Một cơn mưa đẫm máu bất ngờ giăng lên quán trà Phúc Long trên đường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12 (TP.HCM) vào tối 15/7. Những tiếng cự cãi dữ dội vang lên từ một góc quán, khiến mọi người phải quay đầu nhìn. Người đàn ông quyết liệt đánh lên một phụ nữ, dao lách tách giữa tiếng la hét, những nhát đâm nặng nề vào ngực nạn nhân, làm người phụ nữ gục xuống với cơn đau thấu xương.

Trong chớp mắt, kẻ độc ác rút dao xuyên thủng ngực mình, đọa đầy đau thương, nằm xuống gần bên người phụ nữ. Sự cố bất ngờ diễn ra vài phút, khiến những người chứng kiến trong quán phải hoảng loạn tháo chạy.

Cảnh sát nhanh chóng đổ dồn đến hiện trường sau khi nhận được tin báo, phong tỏa khu vực để bảo đảm an toàn và thu thập chứng cứ. Đến khoảng 21h30, thi thể của hai nạn nhân được dọn ra ngoài để chuẩn bị cho công tác khám nghiệm.

Theo nhân chứng, cặp đôi nam nữ trên đến quán Coffee & Tea Phúc Long để thư giãn và uống nước tại tầng trên. Tuy nhiên, một cuộc tranh cãi dằn vặt nhanh chóng nổ ra giữa họ, khiến người đàn ông rời khỏi chỗ một lát rồi quay trở lại, gây ra thảm kịch đau lòng này.

“Khi Tình Yêu Gặp Cái Chết: Chú Rể Triệu Tập Vì Vụ Va Chạm Đường Phố”

 

https://vietnamhotnew.com/dak-lak-chu-re-danh-tai-xe-xe-ben/