Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên và 2 cựu Giám đốc Bệnh viện khác bị bắt vì tội Nhận hối lộ.

điều tra Bắt 2 giám đốc..

Ngày 06/7/2024, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã tiến hành ra Quyết định bổ sung Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 642/QĐ-ANĐT-P4 về tội “Nhận hối lộ” theo quy định tại Điều 354 Bộ luật hình sự. Đây là kết quả của quá trình điều tra vụ án kéo dài và phức tạp. Theo đó, Cơ quan An ninh điều tra đã ra Quyết định khởi tố đối với 05 bị can cùng về tội “Nhận hối lộ” theo quy định tại Khoản 4, Điều 354 Bộ luật hình sự. Các đối tượng bị khởi tố bao gồm Thân Đức Lại, sinh năm 1961, nguyên Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Giang, và Trương Thị Thu Hương, sinh năm 1970, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Thái Nguyên.

bắt nguyên giám đốc y học cổ truyền Trương Thị Thu Hương
bắt nguyên giám đốc y học cổ truyền Trương Thị Thu Hương

Để đảm bảo quá trình điều tra được tiến hành một cách triệt để, Cơ quan An ninh điều tra đã ra Quyết định khởi tố, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét chỗ ở và nơi làm việc đối với các đối tượng này. Cụ thể, Thân Đức Lại và Trương Thị Thu Hương đã bị bắt tạm giam và tiến hành khám xét chỗ ở, nơi làm việc để thu thập các tài liệu, chứng cứ liên quan.

Trong quá trình điều tra, các cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều hành vi sai phạm nghiêm trọng của các bị can liên quan đến việc nhận hối lộ. Các bị can đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn để trục lợi cá nhân, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của các cơ quan, tổ chức mà họ đang công tác. Điều này đã làm dấy lên sự bức xúc trong dư luận và đặt ra yêu cầu cấp thiết phải xử lý nghiêm minh để bảo đảm sự công bằng, minh bạch trong xã hội.

ảnh bắt giữ giám đốc bảo hiểm xã hội và giám đốc y học cổ truyền
ảnh bắt giữ giám đốc bảo hiểm xã hội và giám đốc y học cổ truyền

Việc khởi tố điều tra , bắt giam và khám xét đối với các đối tượng nhận hối lộ này là một bước đi quan trọng trong việc đấu tranh chống tham nhũng, thể hiện quyết tâm của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an trong việc giữ vững trật tự, kỷ cương pháp luật. Các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để làm rõ các hành vi sai phạm khác liên quan, đồng thời sẽ xử lý nghiêm minh các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Thông tin chi tiết về vụ án sẽ được cập nhật liên tục để công chúng nắm rõ và theo dõi. Các cơ quan chức năng kêu gọi sự hợp tác của quần chúng nhân dân trong việc cung cấp thông tin, bằng chứng liên quan đến vụ án, góp phần đưa các đối tượng vi phạm ra trước ánh sáng pháp luật

hình ảnh Trương Thị Thu Hương
hình ảnh Trương Thị Thu Hương

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, và lệnh khám xét chỗ ở đối với Võ Thị Kim Loan (sinh năm 1966, nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Bến Tre), Đinh Thị Mộng Thanh (sinh năm 1964, nguyên Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Tây Ninh) và Nguyễn Thị Hiệu (sinh năm 1966, nguyên Trưởng phòng Tài chính kế toán thuộc Bệnh viện Y học cổ truyền Tây Ninh).

Sau khi Viện kiểm sát nhân dân phê chuẩn, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã thực hiện các lệnh và quyết định tố tụng đối với năm bị can này.

Trước đó, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Tình (sinh năm 1984, nguyên Phó Giám đốc Công ty cổ phần Y dược Sơn Lâm) và Nguyễn Thúy Kim (sinh năm 1972, Kế toán trưởng Công ty cổ phần Y dược LanQ) với tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo quy định tại Khoản 4, Điều 174 Bộ luật hình sự.

Hiện tại, Cơ quan An ninh điều tra đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án để xử lý theo quy định của

Xuất hiện chiêu trò lừa đảo trực tuyến mới tại nhiều địa phương Tin Mới 12/07

https://vietnamhotnew.com/ma-qr-1-hinh-thuc-lua-dao-moi-hien-nay/