Chàng trai như hóa đá khi phát hiện bố đang ngoại tình với bạn gái của mình 12/07

bạn gái  ngoại tình với ba của mình !

Chứng kiến cảnh tượng gây sốc của cả hai, chàng trai trẻ câm nín, không thốt nên lời.

Trong tập 155 của chương trình “Người thứ ba,” nhân vật chính giấu mặt (27 tuổi, TP.HCM) đã trải lòng về câu chuyện đau đớn của mình, nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ khán giả.

Anh chàng chia sẻ rằng vào năm 2018, khi đang học năm cuối đại học, anh quen một cô bạn gái, là hot girl của trường. Sau 6 tháng yêu nhau, anh đã dắt cô về ra mắt gia đình.

chàng trai chia sẻ về câu chuyện bạn gái cắm sừng mình vs chính người thân là ba của mình
chàng trai chia sẻ về câu chuyện bạn gái cắm sừng mình vs chính người thân là ba của mình

 

Ba mẹ anh rất thương A và coi bạn gái của A như con trong nhà, bởi cô từ quê lên thành phố học và ở trọ. Ba anh thường chở cô về nhà trọ hoặc đi học mỗi khi anh bận. Anh rất cảm kích trước hành động của ba, nhưng những người bạn cùng học lại khuyên anh nên cẩn thận. Tuy nhiên, anh không suy nghĩ gì nhiều và chỉ để mọi chuyện trôi qua.

“Một thời gian sau, một chuyện xảy ra khiến em hoàn toàn suy sụp. Hôm đó, em có linh tính nên xin phép về nhà sớm. Khi lên lầu và bước vào phòng ba mẹ, em chết đứng khi thấy ba và bạn gái trần như nhộng. Em điếng người, chưa kịp định hình thì ba quát lên:

‘Mày im, không được kể gì với mẹ mày cả và coi như không có chuyện gì xảy ra. Mày chia tay A ngay lập tức’. Em không biết chuyện gì đang xảy ra, liền hỏi ba, nhưng ba đuổi em ra khỏi phòng. Khi em đứng đó mãi thì ba tát em một cái khiến em bừng tỉnh”, anh đau lòng nhớ lại.

Sau đó, anh quay sang hỏi A thì nhận được câu trả lời sốc: “Anh có ghẹ, anh có bồ mà anh không làm gì bồ anh hết. Anh là thằng bê đê, chỉ bê đê mới không đụng tới phụ nữ. Anh không chu cấp đủ vật chất và thỏa mãn nhu cầu của tôi.”

 

anh chàng như hóa đá khi thấy bạn gái và ba mình ngoại tình
anh chàng như hóa đá khi thấy bạn gái và ba mình ngoại tình

Em tức đến nỗi chỉ đứng gồng người, khi đỉnh điểm bạn chửi mẹ em, em nhào tới định táng A nhưng bị ba can ngăn. Khi em định quay lưng ra khỏi phòng thì mẹ đứng sau em. Mẹ em chứng kiến hết mọi chuyện nhưng vẫn để ba và A mặc đồ cùng xách xe ra khỏi nhà.

Mẹ chỉ im lặng khóc và nói đã quá quen với chuyện đó. Lúc này, mẹ tiết lộ rằng trước đây ba cũng qua lại, cặp kè với nhiều phụ nữ. Em đã từng thần tượng ba là người đàn ông rất mẫu mực, bản lĩnh, nhưng giờ đây, mọi thứ đã đổ vỡ. Anh nghẹn ngào chia sẻ.

Vào chiều hôm đó, anh đến tận nơi làm việc của ba để hỏi cho ra nhẽ, nhưng nhận được thái độ hững hờ. “Ba không quan tâm gì đến em, coi em như cô hồn. Mặc kệ em nói gì, em rất buồn và hụt hẫng. Em cứ chạy xe ngoài đường, trong đầu suy nghĩ muốn lao đầu vào xe tải tự vẫn nhưng em không dám”, anh bất lực nói.

ảnh min họa
ảnh min họa

Tối về, anh quyết định dọn đồ ra khỏi nhà. Anh rủ mẹ đi theo nhưng bà không đồng ý, chỉ khóc. Khi ba về, thấy cảnh đó đã đuổi anh đi và nói sẽ từ mặt anh. Dù họ hàng bên nội bênh vực hai mẹ con và khuyên nhủ ba anh, nhưng ông từ mặt hết kể cả bà nội

Một thời gian sau, anh thuê nhà ở riêng, cố gắng kiếm tiền nuôi sống bản thân. Nếu mẹ bị bệnh, anh sẽ về chăm sóc mẹ.

Anh cho biết: “Mẹ kể ba bán hết đồ đạc trong nhà để mua vòng vàng, túi xách, sắm nhà, xe cho bạn A. Ba đổ nợ vì chiều A và đòi bán nhà để trả nợ. Lúc đó, mẹ em không còn gì để mất đã chấp nhận bán, mẹ nói không lấy bất cứ thứ gì hết, chỉ cần một phần cho em chăm sóc gia đình nhỏ sau này, nhưng ba em không chịu.

Em cũng ở đó và chỉ muốn mang mẹ em đi ngay lập tức. Ba có nói một câu mà đến giờ em vẫn còn nhớ: ‘Hai mẹ con mày biến đi, có chuyện gì đừng quay lại kiếm tao nữa. Để tao coi, tao chống mắt lên xem mày làm được trò trống gì. Thứ như mày không làm được gì đâu’. Nghe xong, em không ngờ ba có thể thốt ra được câu đó”.

Đã 6 năm sau biến cố gây sốc, anh và mẹ vẫn ở trọ nhưng cuộc sống vui hơn, yên ổn hơn. Hiện anh đã có một công việc ổn định và một tình yêu với cô đồng nghiệp làm cùng công ty.

“Triệt phá đường dây tiền ảo, bắt giữ ‘ông trùm’ huy động hàng 1000 tỉ đồng.”

https://vietnamhotnew.com/da-cap-1-hanh-vi-lua-dao-sieu-tinh-vi/